BÀI TẬP GYM LÀM TĂNG VÒNG 1 CHO CHỊ EM NGỰC ‘LÉP’

Ngày đăng 20/06/2017 04:22

Với những sản phẩm và những chức năng trong phòng tập thể hình giúp chị em có thể tác động vào các nhóm cơ để làm cho cơ ngực phát triển to hơn,từ đó cải thiện cho những ai có vòng một khiêm tốn.

Một bộ ngực to , săn chắc là niềm tự hào và ao ước của chị em. Khi bạn không máy mắn được trời phú cho mình vòng 1 được quyến rũ thì cũng đừng quá lo lắng, hay tự tin với những bài tập sau.

Theo các chuyên gia nghiên cứu và khẳng định việc tập cơ ngực thường xuyên có thể giúp bạn cải thiện đáng kể vòng 1. Khi cơ ngực nở nang cũng sẽ dẫn đến vòng 1 nở nang hơn, do vậy sẽ giúp bạn đạt được  size vòng 1 như mong muốn của chị em. Bạn tập phòng gym sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao và nhanh hơn do có tác động của tạ. Tập tạ càng nặng, hiệu quả tăng cơ càng nhanh. Ngược lại, tập tạ nhẹ hơn thì bạn có thể tăng sức bền và độ săn chắc.
 
 
 
Bài tập gym cho nữ để tăng kích thước vòng 1

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 1

Động tác 1: Chống đẩy. Bạn lưu ý khi hạ trọng tâm cơ thể xuống thì chỉ dùng tay để chống đỡ toàn cơ thể sao cho cả thân người thành một đường thẳng, không hạ mông xuống trước. bạn để trộng tâm cơ thể hạ xuống rồi đẩy lên trên,

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 2

Đối với động tác này hiệu quả hơn, bạn có thể vắt chéo chân để lực tác động vào phần tay, vai và cơ ngực nhiều hơn.

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 3

Động tác 2: Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc xà trong phòng tập bằng cách đứng cách xà 1m rồi chống đẩy vào chiếc xà, đẩy lên hạ xuống như vậy nhiều lần.

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 4

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 5

Động tác 3: Nâng tạ. Bạn nằm ngửa và để chân thoải mái nhất có thể. Nâng tạ từ dưới lên. Khi hạ tạ xuống bạn không nên để tạ chạm vào người. Thực hiện liên tục 10 lần rồi nghỉ 30s rồi tập tiếp đợt 2.

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 6

Động tác 4: Ban ngồi thẳng, lưng ép vào chặt vào ghế. Đẩy tạ ra trước rồi kéo về, thực hiện động tác chậm rãi, nhịp nhàng. Tạ càng nặng, cơ tay bạn sẽ càng khỏe.

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 7

 bai tap gym lam tang vong 1 cho chi em nguc 'lep' - 8

Động tác 5: Bạn dùng tạ tay. Sử dụng tạ 3kg hoặc 5kg tùy sức của bạn. Nằm ngửa, mông đặt xuống ghế, lưng hơi cong. Tiến hành nâng tạ từ dưới lên trên. Hít thở đều đặn trong lúc tập để đạt được hiệu quả cao nhất.


Bài viết khác