Một số bài tập cơ tay đơn giản cho nam

Ngày đăng 20/02/2020 15:09

Sự nam tính và cơ thể săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn luôn là những yếu tố thu hút nữ giới. Ý thức được những điều như vậy nên nam giới thường xuyên tập luyện hình thể để có thể trở nên nam tính hơn trong mắt người phụ nữ của mình nói riêng và phái đẹp nói chung. 

mot-so-bai-tap-co-tay-don-gian-cho-nam

Trong các cách thu hút phụ nữ nhiều nhất thì việc tập luyện cơ tay sẽ giúp cho nam giới có cánh tay săn chắc và trở nên hấp dẫn hơn. Chúng ta hãy cùng khám phá những phương pháp tập luyện cơ tay hiệu quả nhất cho nam giới sau đây.

Thời điểm tập luyện cơ tay cho nam giới phù hợp nhất

Tập dục thể dục thể thao nói chung và luyện tập các bài cơ tay cho nam nói riêng đều cần có khoảng thời gian tập luyện vàng trong ngày mà không phải ai cũng biết. 

mot-so-bai-tap-co-tay-don-gian-cho-nam-1

Thông thường thời gian để tập luyện  lý tưởng thường là buổi sáng sớm hoặc buổi tối. Buổi sáng là thời gian cơ thể tỉnh giấc sau giấc ngủ dài cơ thể cần được khởi động. chính vì vậy mọi người thường xu hướng tập luyện thể dục khởi động buổi sáng đặc biệt đây giai đoạn thích hợp để tập cơ tay . 

Ngoài việc tập luyện vào buổi sáng thì việc tập luyện cơ tay vào tầm chiều tối là thời điểm vàng để tập luyện và tăng cường cơ tay cho Nam giới. Đây là thời điểm mà nam giới có thể đốt cháy calo nhiều nhất và rảnh rỗi nhất trong ngày để tập luyện. 

Một số bài tập cơ tay đơn giản cho nam

mot-so-bai-tap-co-tay-don-gian-cho-nam-2

Dưới đây sẽ là một số phương pháp tập luyện cơ tay đơn giản cho nam giới vừa có thể tập luyện đơn giản tại nhà. Vừa có thể tập tại phòng tập mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chống đẩy: Chống đẩy hay còn được gọi với tên gọi khác là hít đất là phương pháp tập luyện cơ tay tốt nhất cho nam giới. Phương pháp này vừa đơn giản vừa dễ thực hiện và không cần các dụng cụ đi kèm. Ngay tại không gian như phòng ngủ phòng khách bạn đều có thể thực hiện được.

mot-so-bai-tap-co-tay-don-gian-cho-nam-3

Với các động tác chống đẩy dễ thực hiện như hít đất lên xuống với lực tác động chủ yếu vào cánh tay và các bó cơ tay sẽ giúp cho nam giới có cánh tay săn chắc với nhiều bó cơ quần cuộn mà bạn nên thử làm ngay tại nhà.

Đu xà đơn: Ngoài việc chống đẩy hít đất bạn cũng có thể đu xà đơn để cho cách tay của mình có thể chắc khỏe. Khi đu xà đơn trọng lực cơ thể đều được đổ dồn vào cánh tay nên việc tập luyện với xà đơn hàng ngày có thể khiến bắp tay và cơ tay của bạn có thể chắc khỏe hơn. 

mot-so-bai-tap-co-tay-don-gian-cho-nam-4

Đứng gập tạ tay: Đứng gập tạ tay là một trong những bài tập cơ tay với tạ giúp cho các bắp tay của bạn săn chắc và hình thành các bó cơ tốt nhất. các thực hiện bài tập này rất đơn giản bạn chỉ cần đứng thẳng, hai tay cần tạ sau đó tiến hành gập tay như bình thường. Phương pháp này nên thực hiện hằng ngày trong vòng từ 10-15 phút để hiệu quả tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị hỗ trợ luyện tập tại nhà như: Máy chạy bộ, khung tập đa năng, máy chạy bộ điện… Các bạn có thể trang bị để việc tập luyện đơn giản và hiệu quả hơn.

mot-so-bai-tap-co-tay-don-gian-cho-nam-5

Trên đây là các phương pháp tập luyện cơ tay đơn giản cho nam tại nhà mà bạn có thể dễ dàng thực hiện để có cơ bắp cuộn cuộn và sức khỏe tốt hơn. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp bạn phần nào trong việc tập luyện sức khỏe và hình thể.

 

Tags : Thực đơn chuẩn cho người tập Gym giảm cânĐịa chỉ bán phụ kiện tập gym chuyên dụng.