Khám phá điểm nhạy cảm của chàng

Ngày đăng 19/06/2019 11:40

Cơ thể đàn ông và phụ nữ khác nhau, tuy nhiên ai cũng sẽ có những điểm nhạy cảm rất riêng của mình. Khi những điểm này bị tác động, cơ thể chúng ta đều phản ứng lại mãnh liệt và các quý ông có thể trở nên tuyệt vời và sung mãn hơn rất nhiều.

Điểm nhạy cảm đầu tiên bạn nên biết đó là tai. Tai không chỉ nhạy cảm với phụ nữ mà với đàn ông, đây cũng là vị trí nhạy cảm không kém gì vùng đặc biệt. Vào những thời khắc quan trọng, chỉ một động tác massage, vuốt ve đơn giản hay một hơi thở lướt nhẹ qua cũng đủ để khiến chàng không thể ngồi yên rồi đó. 

Một điểm nữa giống với các chị em đó là rốn. Vị trí này vốn rất nhạy cảm và dễ bị kích thích mỗi khi cơ thể đang sung mãn. Về mặt y học, khi tác động vào vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu, chúng ta sẽ giúp lưu thông máu diễn ra tốt hơn và từ đó, cũng gián tiếp tạo ra các xung điện tình yêu lan truyền khắp cơ thể. 

Vùng da cổ rất mỏng và nhạy cảm nên nếu khéo léo, các chị em có thể chỉ bằng vài cái lướt thật nhẹ bằng một sợi lông cũng có thể khiến chàng bị kích thích cao độ và trở nên sung mãn hơn. Nếu muốn, bạn có thể thực hiện động tác này cùng lúc với khi thì thầm hoặc massage bên tai của chàng

Vầng trán cao là biểu lộ của trí tuệ và sự minh mẫn nhưng vào thời điểm ấy, đó cũng là nơi nhạy cảm của quý ông đó. Một vài nụ hôn nhẹ lên trán hay động tác massage nhẹ nhàng từ chân tóc tới trán cũng đem đến những kích thích tình yêu mới lạ và bùng phát đấy. 

Khám phá điểm nhạy cảm của chàng

Tương như như trán thì mi mắt cũng vậy. Chi tiết nhỏ này có thể đem đến tác động rất lớn nếu bạn đặt một nụ hôn hoặc một chút sự quan tâm tới nó. Đây là một cách thể hiện tình yêu rất chắc chắn và là cánh cửa đưa chàng tới những cảm giác mới lạ và đặc biệt mà những nơi khác không đem lại được.

Hai vùng nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất được các quý ông để ý đó là bàn chân và đầu gối. Không phải tự nhiên mà các quý ông thích được massage chân. Ngoài tác dụng thư giãn sau khi đi lại, vận động liên tục ra thì đó còn là chìa khóa giúp họ có cảm giác sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. 

Với đầu gối cũng vậy. Không phải tất cả nhưng một số người cảm thấy rất đê mê, sảng khoái khi được ve vuốt, hôn hay chỉ là chạm nhẹ vào khoeo chân, đặc biệt là với các chuyển động tròn khéo léo của các chị em phụ nữ. 

Bắp đùi chắc hẳn cũng không xa lạ với các chị em. Phần da đùi trong mỏng nên nếu vuốt ve vùng đó bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi thì hiệu quả sẽ rất bất ngờ. Nếu thử một lần, dù cho chàng có đang ở trạng thái thờ ơ cũng phải chuyển sang hưng phấn tức thì. 

Cuối cùng, bạn đừng quên những lời nói gợi cảm sẽ là liều thuốc kích thích tâm trí hiệu quả nhất nhé.

Nguồn: Ghemassages.com