Tiết kiệm đi spa bằng ghế massage

Ngày đăng 19/06/2019 22:25

Làm đẹp tại spa là một phương pháp dưỡng nhan và chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, có một phương pháp cũng giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, lại vừa tiết kiệm hơn đi spa, bạn có muốn thử?

Những dịch vụ massage chuyên nghiệp có thể coi là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện nay bởi phương pháp này giúp thư giãn toàn cơ thể, giảm đau mỏi, giảm căng thẳng và đặc biệt là giúp trẻ hóa làn da, chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. 

Tuy nhiên, phụ nữ, đặc biệt là những người đã có gia đình thường vướng bận nhiều công việc, thời gian dành riêng cho bản thân mình hầu như rất ít vì không những phải đi làm kiếm tiền còn phải quán xuyến công việc gia đình, chăm sóc chồng con. Vì vậy, không phải ai trong số họ cũng có điều kiện thường xuyên tới các tiệm spa để chăm sóc bản thân. Chưa kể đến những vấn đề khác xoay quanh như: chi phí cho mỗi lần sử dụng dịch vụ, các yếu tố khách quan như thời tiết, việc di chuyển… 

Có một phương pháp có thể giúp chị em chúng ta giải quyết được những vấn đề này một cách hiệu quả, lại vẫn đem lại công dụng không khác gì sử dụng dịch vụ ở spa mà còn tiết kiệm hơn: sử dụng ghế massage.

Tiết kiệm đi spa bằng ghế massage

Hãy cùng làm một vài so sánh nho nhỏ về 2 phương pháp chăm sóc này để thấy được sự vượt trội của ghế massage nhé:

Trung bình mỗi lần sử dụng dịch vụ ở spa chúng ta phải chi 150.000 – 300.000đ. Nếu như mỗi tuần đi spa 1 lần, tức là 4 lần/tháng, 48 lần/năm. Số tiền cần phải bỏ ra sẽ rơi vào khoảng 7.200.000 – 14.400.000đ. Đây không phải con số quá lớn, nhưng cũng không nhỏ, chưa kể những chi phí khác như di chuyển…

Trong khi đó, một chiếc ghế massage toàn thân có giá dao động từ 30.000.000 – hơn 100.000.000đ tùy sản phẩm. Nhưng ghế massage có thể sẵn sàng phục vụ bạn ngay tại nhà và vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó mỗi ngày, thậm chí 2 – 3 lần/ngày. 

Một chiếc ghế massage thường có tuổi thọ trung bình khoảng 15 năm, vị tri bạn chỉ cần bỏ ra 2.000.000đ mỗi năm để được massage hàng ngày. Chưa kể việc một chiếc ghế massage có thể phục vụ nhiều người trong gia đình chứ không chỉ riêng bạn. Rẻ hơn nhiều so với đi spa phải không nào?

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa 2 hình thức này chính là khi sử dụng dịch vụ spa, chúng ta được chăm sóc với các loại dược liệu, tinh dầu… còn ghế massage thì không. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề ảnh hưởng quá lớn đến hiệu quả. Thông thường các chị em đã sử dụng khá nhiều những loại mĩ phẩm dành cho cả mặt và cơ thể để chăm sóc da. Nên cho dù không được xông thảo dược hay thoa trực tiếp tinh chất lên cơ thể khi massage, tác dụng làm đẹp giảm đi không đáng kể.

Massage tại nhà với ghế massage còn giúp tránh được những sự không hài lòng khi đi spa như thái độ nhân viên, cũng không cần đặt lịch trước, tránh được việc tắc đường khi di chuyển đến spa…

So với đi spa, sử dụng ghế massage chẳng phải là một bài toán kinh tế và cả sức khỏe dành cho bạn và gia đình mình hay sao?