Các loại máy chạy bộ dưới 10 triệu

Ngày đăng 12/08/2019 16:18

Máy chạy bộ dưới 10 triệu được xếp vào phân khúc giá rẻ. Trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc máy chạy bộ giá rẻ nhưng sử dụng tốt là nhu cầu của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn Các loại máy chạy bộ dưới 10 triệu nhé!

Các loại máy chạy bộ dưới 10 triệu

1. Máy chạy bộ cơ

Máy chạy bộ cơ sử dụng lực đẩy của đôi bàn chân để chuyển động băng tải, tốc độ của băng tải chính là tốc độ đạp của đôi chân.

Việc vận hành máy chạy bộ cơ đòi hỏi nhiều sức lực và tiêu tốn nhiều năng lượng, vì thế chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi, có nhu cầu hoạt động nhiều, tiêu hao năng lượng lớn, giảm cân và đốt mỡ nhanh chóng.
Máy chạy bộ cơ có máy chạy bộ đơn năng - chuyên cho mục đích đi bộ, chạy bộ; Và máy chạy bộ đa năng - được tích hợp thêm nhiều chức năng khác như xoay eo, rung massage, máy tập chèo thuyền, khung tập đa năng... để tập luyện các bộ phận khác.

may-chay-bo-dien-da-nang

Máy chạy bộ cơ không phù hợp với nhưng gia đình đông người, nhu cầu tập luyện đa dạng, cũng như người cao tuổi, trẻ em...

Vì cấu tạo đơn giản nên máy chạy bộ cơ cũng ít hỏng hóc hơn so với máy chạy bộ điện, gọn nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển hơn. Điểm yếu của máy chạy bộ cơ so với máy chạy bộ điện là thường chỉ thích hợp với đi bộ, còn khi chạy do tay phải bám chắc vào càng máy để có thể đạp được chân nên không thể đánh tay theo nhịp chạy, vì thế động tác kém tự nhiên hơn.

2. Máy chạy bộ điện DV-558

DV-558 là sản phẩm máy chạy bộ điện ở phân khúc giá rẻ của Daiviet Sport, phù hợp với các gia đình ít người. 

Sản phẩm được trang bị động có 2.0HP, có thể thay đổi tốc độ từ 1 - 14 kmh, độ dốc 3 mức độ điều chỉnh bằng tay. Đây là máy chạy đa năng, ngoài chức năng đi bộ - chạy bộ còn được tích hợp thêm khung gập bụng, máy rung massage để hỗ trợ người tập các bài tập bụng, giảm eo, thư giãn sau khi tập luyện, giảm căng mỏi cơ.

Trong quá trình tập luyện các thông số cơ bản như tốc độc, quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thụ được cập nhật trên màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng nhận biết và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu và mục đích tập luyện.

Sử dụng máy chạy bộ điện DV-558 rất an toàn do bề mặt thảm chạy được thiết kế các gai sần có tác dụng chống trơn trượt, hệ thống cao su giảm chấn phân bổ dọc theo thân máy có nhiệm vụ hấp thu lực từ bàn chân xuống khung máy và giảm thiểu phản lực từ bàn chạy lên đôi bàn chân.

Kích thước thảm chạy cơ bản 1200 x 420 mm giúp các bạn tự tin sải bước với các bài tập được lập trình sẵn hoặc cài đặt theo ý muốn.

Với trọng lượng (N.WG.W) 49 - 56 kg, lại được thiết kế kèm pittong thủy lực để có thể dễ dàng gấp gọn và hệ thống bánh xe để di chuyển khi cần, các bạn có thể chuyển máy sang các vị trí hoặc phòng khác để vê sinh hoặc trả không gian cho các sinh hoạt khác.

Trên đây là một số tư vấn về Các loại máy chạy bộ dưới 10 triệu. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ giá rẻ... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể!
 

 

Sản phẩm khác : máy tập gym tại nhà, găng tay tập gym.