Mua máy chạy bộ điện nào thực sự tốt?

Ngày đăng 07/05/2019 03:06

Nếu bạn đang có ý định mua một thiết bị thể thao giúp bạn rèn luyện sức khỏe tại nhà để tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đến các phòng tập thì chắc chắn ưu tiên lựa chọn của bạn chính là một chiếc máy chạy bộ. Máy chạy bộ có nhiều chức năng và có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu rèn luyện sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, sự đa dạng về mẫu mã và giá cả có thể đang đặt bạn vào một bài toán khó khi ra quyết định xem nên mua loại nào mới tốt.

Mua máy chạy bộ điện nào thực sự tốt?

Liệu dùng máy chạy bộ điện Đại Việt có tốt không?

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn về Mua máy chạy bộ nào tốt nhé. Sự “tốt” ở đây không chỉ phụ thuộc vào lời tư vấn giới thiệu của người bán mà nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan, chủ quan. Điều quan trọng nhất là sự phù hợp với nhu cầu của người tập, sự cạnh tranh về giá cả, công dụng của máy, kiểu dáng và thương hiệu. Nhu cầu và mục đích sử dụng Trước khi mua máy, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng máy là lớn hay nhỏ. Nếu gia đình có nhiều người sử dụng mà bạn sử dụng máy công suất nhỏ sẽ khiến may nhanh hỏng, còn nếu ít người sử dụng mà bạn đầu tư một chiếc máy công suất lớn sẽ gây ra lãng phí. Do vậy, xác định máy dùng cho cá nhân hay gia đình là một bước quan trọng để bạn đánh giá và lựa chọn máy sao cho phù hợp.

Dùng máy chạy bộ điện có tốt không?

Nếu muốn rèn luyện để có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, bạn nên lựa chọn máy chạy cơ bởi nó yêu cầu bạn phải dùng nhiều lực để di chuyển băng tải, tuy nhiên nó lại không thích hợp với người già và trẻ nhỏ. Nếu bạn muốn một dòng máy đa chức năng, tập luyện nhẹ nhàng mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn thì máy chạy bộ điện sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Với bảng điều khiển và theo dõi sức khỏe cơ bản, máy phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả người già và trẻ nhỏ. Nếu bạn dùng máy để hỗ trợ chữa bệnh béo phì và xương khớp thì nên chọn các dòng máy có độ giảm chấn tốt để ngăn các lực tác động ngược lại lên xương khớp của bạn. Với những người béo phì, nên chọn máy có khung to, chịu được trọng tải lớn để máy được bền hơn. Ngân sách

Ngân sách là yếu tố quyết định đến việc mua hàng của người tiêu dùng. Hiện nay với mức giá trung bình 10 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy chạy bộ. Nếu muốn dòng sản phẩm cao cấp và đa chức năng hơn, bạn có thể tham khảo dòng máy có giá từ 12-15 triệu. Số tiền chênh lệch giữa các dòng mày một phần quyết định đến chất lượng và chức năng của chúng. Bạn không nên lựa chọn mua máy dưới 7 triệu vì thông thường đây là sản phẩm có công suất thấp, tuổi thọ không cao. Diện tích sử dụng và các chức năng đi kèm Diện tích nơi bạn đặt máy cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, bạn không nên để máy ở nơi quá chật hẹp hay gồ ghề. Việc luyện tập thường ưu tiên ở những nơi thông thoáng, có ánh sáng và khí trời tự nhiên do vậy việc lựa chọn một chiếc máy lớn hay nhỏ phù hợp với không gian luyện tập sẽ tác động nhiều đến hiệu quả khi sử dụng máy của bạn.

Hiện nay các dòng máy chạy bộ đa năng được tích hợp rất nhiều chức năng. Từ việc tăng độ khó cho bài tập như chạy dốc, tăng tốc độ chạy để rèn luyện nhịp thở,… hay thêm các phụ kiện có chức năng massage, tập eo, bắp tay, cơ bụng trên các dòng máy đa năng. Chế độ bảo hành Mỗi nhà sản xuất lại có chế độ bảo hành, hậu mãi cho khách hàng khác nhau. Hãy lưu tâm đến nó trước khi mua hàng bởi nó sẽ giúp bạn có những ưu đãi khi sửa chữa máy móc sau này. Trên đây là một chia sẻ về Mua máy chạy bộ nào tốt? Mong rằng với những “bí kíp” nho nhỏ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được máy chạy bộ tại nhà ưng ý. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến máy chạy bộ nào tốt, mua máy chạy bộ... hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể. Sản phẩm khác : thiết bị ngoài trời công viên.