Thiết Bị Tập Thể Dục Nào Đốt Cháy Mỡ Nhiều Nhất

Ngày đăng 06/08/2019 15:20

Khi tham gia một phòng tập gym bạn có thể sẽ cảm thấy choáng ngợp với vô vàn các thiết bị tập thể dục. Mặc dù mỗi thiết bị đều có thể đóng góp cho một cơ thể khỏe mạnh, hãy đặt tầm nhìn vào các máy cung cấp các giá trị về bài tập tim mạch nếu mục đích chính của bạn là để để giảm cân. Các máy tập cardio đốt cháy calo hiệu quả không thể thiếu trong quá trình giảm cân ở nhiều mức độ khác nhau.

Thiết Bị Tập Thể Dục Nào Đốt Cháy Mỡ Nhiều Nhất

Đạp hoặc chạy để đốt cháy nhanh

Mặc dù khi bạn sử dụng bất kỳ loại máy tập tim mạch nào sẽ đều hiển thị lượng calo mà bạn đốt chất như thế nào, tuy nhiên đạp một chiếc xe đạp đứng yên và chạy trên máy chạy bộ sẽ giúp đốt cháy calo nhanh nhất. Một nghiên cứu chỉ ra rằng một người nặng 70kg đốt cháy khoảng 391 calo trong một buổi tập đạp xe 30 phút với tốc độ cao và 372 calo với tốc độ chạy là 9.6 km/ giờ trong 30 phút. Trong khi đó máy chèo thuyền, máy leo cầu thang đốt cháy calo với tốc độ chậm hơn.


Mỗi máy có thể đóng một vai trò trong việc giảm béo

Nếu bạn lo lắng không đốt cháy đủ lượng calo để có thể giảm cân, thực sự bạn không nhất thiết phải chọn máy đốt cháy calo nhanh nhất. Trong trường hợp gặp các vấn đề sức khỏe như đau khớp hoặc đau lưng, tác động mà bạn phải chịu trên máy chạy bộ có thể khiến cơ thể bị quá tải và gây đau đớn.

Thay vào đó, một thiết bị có tác động thấp như xe đạp có thể phù hợp. Ngoài ra, hãy xem xét thời gian tập luyện của bạn. Ví dụ: nếu bạn chỉ có thể chạy trong 15 phút nhưng không gặp vấn đề gì trong việc sử dụng máy chèo thuyền trong 45 phút, thì đây có thể là sự lựa chọn tố hơn cho bạn.


Tham gia một phòng tập thể dục là một quyết định hợp lý nếu bạn có một mục tiêu giảm cân. Mặc dù chế độ ăn uống của bạn cũng đóng vai trò quyết định trong việc giảm mỡ, nhưng việc đến phòng gym mang đến cho bạn vô số các phương thức khác nhau để giảm vài cân, nhiều trong số chúng liên quan đến máy móc. Việc đốt cháy calo của mỗi thiết bị là khác nhau, nhưng việc tập luyện trên bất kỳ máy móc nào cũng có thể dẫn đến giảm cân và các lợi ích sức khỏe khác. 


Nhiều phòng tập thể dục có máy tập thể dục nhịp điệu như xe đạp, máy chạy bộ thể dục, leo cầu thang, máy chèo thuyền,… Mặc dù máy tập thể hình cũng có thể góp phần giảm cân, nhưng mọi người thường cố gắng giảm cân thông qua các bài tập aerobic. Máy móc hiện đại cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh sức đề kháng để tăng sức nặng trong tập luyện, theo dõi khoảng cách, thời gian và thậm chí là nhịp tim của bạn. Chọn một máy mà bạn thích sử dụng ví dụ nếu bạn thích chạy bộ và đi bộ, hãy sử dụng máy chạy bộ. Nếu thích tập luyện tác động thấp, hãy sử dụng máy tập xe đạp.


Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một chiếc máy tập thể dục tốt, phục vụ được nhu cầu của người sử dụng và đặc biệt là có giá thành tốt, hãy truy cập website: thethaodaiviet.vn để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ những nhân viên bán hàng. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình với nhiều các loại máy và các chính sách trả góp bảo hành hấp dẫn nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.  

 

Sản phẩm khác : ghế mát xa cao cấp, giàn tập thể hình.