Máy chạy bộ được người tiêu dùng ưa chuộng

Ngày đăng 29/08/2019 11:03

Máy chạy bộ tốt nhất về bản chất là những máy cháy có tính năng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng và có mức giá phù hợp với những tính năng và công dụng của máy. Trong nội dung dưới dây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn một số máy chạy bộ được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn và sử dụng nhiều trong thời gian vừa qua nhé.

Máy chạy bộ được người tiêu dùng ưa chuộng

Máy chạy bộ điện KZ 556 

Giá bán: 15.890.000 VNĐ

Đây là máy chạy bộ đa năng sở hữu động cơ 2.5 HP, phù hợp với những gia đình 3 - 4 thành viên, có nhu cầu sử dụng đa dạng.

Máy có thể thay đổi tốc độ từ 1.0 - 16 km/h, động nghiêng thay đổi 0 - 15%. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi các thông số này dựa trên các nút bấm ở bảng điều khiển hoặc tay máy.

Kích thước thảm chạy tiêu chuẩn 1270 x 480mm giúp bạn tự tin sải bước. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong nhiều bài tập được lập trình trước hoặc tự thiết kế bài tập cho mình dựa trên các cài đặt về tốc độ, độ dốc, thời gian.

may-chay-bo

Trong quá trình luyện tập, hệ thống cảm biến sẽ ghi nhận các thông số về quãng đường, tốc độ, độ dốc, nhịp tim và lượng calo tiêu thụ, hiển thị trên màn hình để người dùng có thể nắm bắt và điều chỉnh cho việc luyện tập khoa học hơn.

Ngoài các bài tập đi bộ, chạy bộ người dùng còn có thể gập bụng, massage sử dụng đai rung trên Máy chạy bộ điện KZ 556.

Máy chạy bộ điện DV-1818AC

Giá bán: 21.170.000 VNĐ

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-1818AC được trang bị động cơ AC 3.0 HP. Đây là mẫu máy chạy bộ đơn năng được sử dụng trong các phòng tập qui mô nhỏ, dưới 100 khách; Hoặc sử dụng cho những cá nhân có nhu cầu tập luyên sâu chuyên về đi bộ, chạy bộ.

Với động cơ mạnh mẽ, DV-1818AC có thể đạt tốc độ 1 - 18kh, ngoài ra độ dốc có thể thay đổi từ 0 - 15%. 
Kích thước thảm chạy 1300 x 480 mm khá rộng rãi và thoải mái, giúp người dùng có thể dễ dàng tập luyện các bài tập khác nhau, từ chạy đường bằng, chạy băng đồng, cho tới chạy vượt dốc.

may-chay-bo-dien-dv-1818ac

Sản phẩm được trang bị màn hình LED, hiện thị theo thời gian thực các thông số về thời gian, tốc độ, độ dốc, nhịp tim, quãng đường, lượng calo tiêu thụ. Người dùng có thể căn cứ vào đó để điều chỉnh việc tập luyện khoa học và hiệu quả hơn.

Với 12 chương trình tập được cài đặt sẵn cùng nhiều chương trình tự thiết lập theo ý muốn, máy chạy bộ điện DV-1818AC có thể thỏa mãn nhu cầu đi bộ, chạy bộ của bất kì khách hàng khó tính nào.

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5919

Giá bán: 47.500.000

may-chay-bo-dien-DV-5919

Đây là dòng máy tập chạy bộ điện dùng cho các phòng tập chuyên nghiệp, mặc dù trong 1 số trường hợp những gia đình có điều kiện sẵn sàng trang bị cho gia đình vì những tính năng vượt trội của thiết bị chăm sóc sức khỏe này.

DV-5919 có thể đạt tốc độ lên tới 25 kmh - một tốc độ có thể khiến cho các vận động viên điền kinh chuyên nghiệp cũng phải kinh ngạc. Điều này có được là nhờ motor AC 5.0HP đạt đỉnh 7.0HP.

Độ dốc trên máy có thể thay đổi từ 0% -20%, điều này cho phép người sử dụng có thể tăng cường nhiều bài tập khó, rèn luyện tốt hơn so với các máy chạy bộ thông thường.

may-tap-chay-bo-dien-DV-5919

Kích thước thảm chạy 1600 x 580 mm và dày 1.8mm được làm từ chất liệu cao cấp cho phép bạn tự tin sải bước, luyện tập trong điều kiện chuyên nghiệp.
Sản phẩm được thiết kế 12 bài tập lập trình trước, các thông số trong quá trình chạy đều được hiển thị trên mành hình LCD cảm ứng 15.6’ HD.

Điểm đặc biệt của máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5919 là thiết kế bọc nhôm nguyên khối giúp tỏa nhiệt tốt hơn và hệ thống bơm dầu tự động, giúp giảm thời gian bảo trì mà máy vẫn hoạt động trơn tru.

Trên đây là một số chia sẻ về Máy chạy bộ tốt nhất. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Máy chạy bộ, Máy chạy bộ tốt... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : thiết bị phục hồi chức năng, máy tập thể dục công viên.