Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Ngày đăng 19/06/2019 11:30

Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm massage ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo được sự thư giãn đồng thời giúp bạn được yên tĩnh trong không gian của riêng mình. Đó chính là sự ra đời của những chiếc ghế massage

Tuy nhiên thì hiện nay Việt Nam không thể sản xuất được những chiếc ghế massage mang thương hiệu của mình mà thay vào đó chúng ta phải nhập khẩu những sản phẩm như vậy. Điều này đã dẫn đến một vấn đề đó chính là giá thành của một chiếc ghế massage là khá cao so với lại thu nhập của người Việt Nam. 

Để đảm bảo cho chất lượng của một chiếc ghế massage, một chiếc ghế massage giá rẻ nhất mà bạn mua cũng cần phải ở mức giá từ 30 đến 50 triệu đồng. Những chiếc ghế massage tầm trung sẽ có mức giá rơi vào khoảng 50 đến 80 triệu đồng và những chiếc ghế massage cao cấp có thể có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Vì mức giá khá cao như vậy mà hiện nay một trong những sản phẩm mà được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất đó chính là những chiếc ghế massage cũ. Những chiếc ghế massage cũ sẽ có giá thành rơi vào khoảng chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với lại những chiếc ghế massage mới. 

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Nhưng cũng có nhiều người băn khoăn rằng liệu rằng với giá thành rẻ hơn như vậy và lại còn là sản phẩm cũ nữa thì chiếc ghế massage như vậy có đảm bảo về nhu cầu sử dụng của họ hay không. Câu trả lời là nếu bạn nắm được một số kinh nghiệm về việc lựa chọn ghế massage cũ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc những chiếc ghế này sẽ đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn cũng như đạt về sự hài lòng trong mức giá.

Trước tiên để tìm được một chiếc ghế massage cũ tốt bạn cần phải tìm được một người cung cấp uy tín, tốt nhất là nên mua loại sản phẩm của những người quen hoặc những người đã có kinh nghiệm trong việc sử dụng ghế massage cũng như là bảo dưỡng bởi nếu bạn mua một sản phẩm mà không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì rất có thể chiếc ghế massage cũ đó sẽ nhanh chóng xuống cấp.

Tiếp theo hãy quan sát vẻ ngoài của chiếc ghế để xem xem rằng lớp da có còn nguyên vẹn hay không hay nó đã xảy ra hiện tượng bong tróc và bị nổ da. Thậm chí rằng nếu như sản phẩm đó vận hành vẫn còn tốt mà lớp da không còn nguyên vẹn thì bạn cũng nên cân nhắc về việc mua nó bởi để thay một lớp da cho một chiếc ghế massage hoàn toàn không rẻ một chút. 

Hãy yêu cầu được sử dụng máy ít nhất là 30 phút để xem rằng khi vận hành ghế massage có phát ra tiếng ồn hay là bị rung lắc hay không.

Hãy ấn thử một lần tất cả các phím chức năng để đảm bảo rằng bàn phím điều khiển của bạn vẫn sử dụng tốt. Đồng thời hãy kiểm tra về hệ thống túi khí cũng như là hệ thống con lăn.

Cuối cùng hãy kiểm tra xem sản phẩm của bạn có còn chế độ bảo hành hay không và tuyệt đối không mua những sản phẩm đã bị ngừng sản xuất trên thị trường bởi những chiếc ghế không còn sản xuất nữa sẽ rất khó để tìm thấy linh kiện thay thế khi bị hỏng hóc.