Có nên mua ghế massage cao cấp

Ngày đăng 19/06/2019 14:00

Ghế massage là sản phẩm được nhiều người yêu thích do tính đa năng và tiện dụng, giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã, kiểu dáng ghế khác nhau khiến bạn cảm thấy lúng túng và khó chọn lựa. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có điều kiện về kinh tế, bạn nên lựa chọn sản phẩm ghế massage cao cấp vì những điểm quan trọng như sau: 

Tính năng của ghế massage cao cấp

Ghế massage cao cấp luôn có tính năng hiện đại bậc nhất, tiên tiến nhất hiện nay. 

+ Hệ thống con lăn: con lăn 4D tích hợp cảm biến kép, có thể massage sâu, di chuyển linh hoạt tới như bộ phận khó tiếp cận như hông, vai trên…Cảm biến kép giúp quét cơ thể, xác định hình dáng cột sống để xây dựng một đường đi phù hợp cho con lăn. Con lăn sẽ massage, nắn chỉnh các đốt sống, rất có lợi cho những người phải ngồi 1 chỗ quá lâu.

+ Túi khí: được trang bị ở nhiều vị trí, tập trung tại các bộ phận thường xuyên nhức mỏi như lưng, đầu, tay, chân.Lực tác động có nhiều cấp độ, bạn có thể tự do điều chỉnh và lựa chọn. Túi khí sẽ bơm nhả khí và thực hiện massage. 

+ Nhiệt hồng ngoại: sưởi ấm, gia tăng khả năng trị liệu, được trang bị chủ yếu cho phần lưng. Tuy nhiên những bộ phận khác cũng có nhiệt hồng ngoại như ở lòng bàn chân để giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm mỏi cơ do vận động nhiều.

Có nên mua ghế massage cao cấp

+ Phương pháp massage: có phương pháp massage khác nhau như bấm huyệt Shiatsu, massage Thụy Điển, kéo giãn kiểu Thái,... Ghế massage sẽ thực hiện tự động và chuẩn xác giống như bàn tay còn người. 

+ Bài massage: ghế được tích hợp nhiều bài massage sẵn, phục vụ được cho nhiều đối tượng với những nhu cầu khác nhau. Bài massage đa dạng, có thể điều chỉnh theo ý muốn. 

+ Massage không trọng lực: tính năng chỉ có ở ghế cao cấp. Ghế có thể ngả ra ở nhiều cấp độ, đưa bạn vào tư thế trên không trung, làm giảm áp lực ở chân và phân bổ đều lực lên cơ thể. 

Lợi ích khi sử dụng ghế massage cao cấp

Ghế massage cao cấp thực hiện hoàn hảo, phục vụ tốt cả mục đích thư giãn và Trị liệu. Sử dụng ghế massage sẽ giúp bạn cảm thấy không còn căng thẳng, mệt mỏi, thả lỏng, thư giãn tinh thần, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh, giúp giảm đau nhức hiệu quả. 

Ghế có thể phục vụ nhu cầu cho nhiều người, do đó rất phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Món đồ trang trí hạng sang

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, ghế massage cao cấp có thể trở thành món đồ trang trí tinh tế, thể hiện đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Đồng thời, ghế cũng có thể biến không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn với hệ thống đèn led phát ra ánh sáng xanh dịu nhẹ, hệ thống âm thanh vòm chân thực…

Như vậy, ghế massage cao cấp là sản phẩm vô cùng đáng mua và sở hữu vì ghế đem lại nhiều công dụng và tính năng hiện đại bậc nhất, khắc hẳn với những chiếc ghế thông thường, giúp người dùng được trải nghiệm massage trọn vẹn.