5 dòng ghế massage cho người già

Ngày đăng 24/05/2019 04:04

Người già thường rất mẫn cảm với sự thay đổi của thời tiết, đặc biệt cơ thể trải qua thời gian đều đã trở nên lão hóa, các chức năng của cơ quan cơ thể bị giảm thiểu, khiến cho sức khỏe ảnh hưởng. Từ việc cơ thể lão hóa sinh ra các triệu chứng đau mỏi thường xuyên, các loại bệnh tật cũng dễ mắc phải, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống.

5 dòng ghế massage cho người già

ghe-massage-toan-than-tokuyo-sc-555

Việc đầu tư một chiếc ghế massage cho các bậc cây cao bóng cả trong gia đình là một quyết định hoàn toàn chính xác. Bởi với chiếc ghế massage tại nhà, người già sẽ chủ động việc chăm sóc sức khỏe bản thân, không phải bận tâm đến việc di chuyển vất vả tới những trung tâm massage, spa và cũng không phải lo lắng chuyện thời tiết, môi trường cản trở. Chiếc ghế massage tại nhà đem lại sự phục vụ một cách thuận tiện nhất có thể. Hiện nay, thị trường ghế massage rất đa dạng, liên tục các dòng ghế hiện đại được ra đời phục vụ đầy đủ các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Trong đó, có rất nhiều dòng ghế phù hợp với người già. Dưới đây là các mẫu ghế massage hiện đại được tích hợp nhiều tích năng công nghệ cao, hỗ trợ tốt cho sức khỏe người dùng.

ghe-massage-toan-than-tokuyo-tc-689

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 - Ghế massage toàn thân Okasa OS-568 - Ghế massage toàn thân Okasa OS-668 - Ghế massage toàn thân Okasa OS-868 - Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan Các ghế massage kể trên được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D mô phỏng hoàn hảo các động tác massage giúp người dùng trải nghiệm chân thực liệu pháp này. Các túi khí được thiết kế xung quanh ghế phù hợp với hình thể người có tác dụng to lớn trong việc tạo sự thư giãn mềm mại, hỗ trợ động tác xoa bóp một cách toàn diện và đầy đủ.

mua ghế massage tặng ông bà

Hệ thống rung cũng góp phần đem lại cảm giác thư giãn và hỗ trợ cải thiện các chức năng cơ thể. Tính năng không trọng lượng giúp hạn chế tối đa áp lực của trọng lực lên cơ thể và trục xương sống. Hệ thống body scan giúp việc kích thích cơ thể chính xác và an toàn hơn. Một tính năng khá hữu ích với người già nữa là hệ thống sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, kích thích nhiệt này vừa sưởi ấm, vừa có tác động hiệu quả tới giảm đau, giảm mỏi nhức và phục hồi tốt các tổn thương cơ thể. Những tính năng hiện đại trên và nhiều tính năng bất ngờ khác các bạn đều có thể tham khảo tại các chuyên viên bán hàng và tư vấn viên. Với chiếc ghế massage hiện đại, người già được thư giãn cơ thể, thư giãn tinh thần, giảm đau nhức, phục hồi tổn thương, tăng cường các chức năng cơ thể như tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, miễn dịch… Bên cạnh đó, công dụng của ghế massage còn được ghi nhận như một thiết bị hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp rất hiệu quả. Đây chính là những chứng bệnh người già thường mắc phải.

mua ghế massage tặng ông bà

Ghế massage là một giải pháp ưu việt cho việc chăm sóc sức khỏe người già. Mặc dù vậy, các bạn lưu ý ghế massage không phải là dụng cụ y tế, cũng không có hiệu quả trị bách bệnh mà chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe. Do đó việc lựa chọn ghế massage cho người già cần căn cứ cụ thể vào thể trạng, bệnh tật cũng như có tư vấn tốt từ các chuyên gia sức khỏe. Trên đây là một số chia sẻ về 5 dòng ghế massage cho người già. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới Các dòng ghế massage, ghế massage cho người già, ghế massage... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.   Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện giá rẻ, thiết bị thể thao ngoài trời công viên.