Ghế massage giúp tôi giảm stress một cách hiệu quả

Ngày đăng 01/08/2018 08:17

Những cơn đau đầu luôn là nỗi ám ảnh thường trực đối với tôi. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả đến cuộc sống, đến công việc của tôi. Bao nhiêu năm đồng hành với nó, cuối cùng ghế mát xa toàn thân đã giúp tôi “chia tay” được căn bệnh quái ác này. Trước đây tôi đã từng bị bệnh đau đầu do công việc luôn làm cho tôi bị căng thẳng cộng thêm vào là căn bệnh đau nửa đầu di truyền từ mẹ. Thú thật, nếu ai đã từng một lần nếm trải căn bệnh này chắc chắn sẽ thấu hiểu cho nỗi lòng của tôi. Cứ mỗi lần gặp stress trong công việc là y như rằng tôi lại bị cơn đau đầu hành hạ khiến không thể tập trung làm bất cứ một việc gì được và cũng không thể sáng tạo được trong công việc nữa, điều này làm tôi vô cùng khó chịu. Bên cạnh đó, công việc đặc thù là phải ngồi với máy tính nhiều lại càng khiến tôi mệt mỏi hơn. ghe-massage-2 Những cơn đau đầu luôn là nỗi ám ảnh thường trực đối với tôi Tôi cũng đã tìm đến đủ các biện pháp, đi khám bác sĩ khuyên tôi nên để cho tinh thần thoải mái, thư giãn nghỉ ngơi những lúc như thế nhưng đâu vẫn vào đó, công việc của tôi không cho phép tôi có thể thoải mái được mọi lúc mọi nơi. Và cho tới một dịp tình cờ tôi đã gặp một người bạn hiện là chuyên gia về lĩnh vực ghế mát xa, đây chính là cơ duyên giúp tôi tránh xa được bệnh đau đầu sau bao năm gắn bó.

Ghế mát xa toàn thân giúp tôi tránh xa dần với những cơn đau đầu

Trước khi gặp bạn tôi- chuyên gia ghế mát xa, tôi cũng đã biết đến nhiều liệu pháp giúp giảm đau đầu, đặc biệt là massage, nó vừa giúp thư giãn, vừa giúp lưu thông máu, đồng thời thúc đẩy máu lên não… nhưng tôi lại không có thời gian vì đi làm về là lao ngay vào bếp, chăm sóc con rồi đủ thứ, lấy đâu thời gian đi massage với chăm sóc sức khỏe. Biết được vấn đề này bạn tôi đã khuyên tôi nên mua một chiếc ghế mát xa để có thể tiện lợi và dễ dàng hơn quá trình chăm sóc bản thân. Thời gian đi spa vừa tốn tiền vừa tốn thời gian lại hiệu quả không được bao lâu. Bạn tôi giới thiệu đến cho tôi mẫu ghế massage toàn thân Okasa một hãng ghế mát xa toàn thân giá rẻ tại Nhật có hiệu quả rất tốt khi sử dụng, chỉ có giá dưới 20 triệu, tầm tiền này phù hợp với điều kiện kinh tế nhà tôi. ghe-massage-2 Sau khi sử dụng ghế mát xa hơn 1 tháng tôi khá bất ngờ vì hiệu quả của nó

Ghế mát xa toàn thân giảm đau đầu hiệu quả

Sau khi sử dụng ghế mát xa hơn 1 tháng tôi khá bất ngờ vì hiệu quả của nó. Sức khỏe dường như tốt hơn trước, trong người cũng không hay bị mỏi mệt hay tê nhức. Có lẽ là do máy được trang bị đầy đủ chức năng: massage, xoa bóp, bấm huyệt đầu – chân, cảm giác thoải mái này bạn có thể cảm nhận vô cùng nhanh chóng. Điều quan trọng ở đây là những cơn đau vùng gáy, cổ, lưng, đặc biệt vùng mông do ngồi nhiều cũng đã giảm đi rất nhanh. Một điểm nữa là tôi hay đi giày cao gót khiến cho đôi chân luôn bị một áp lực lớn nên hay bị tê với nhức lắm, từ khi sử dụng ghế mát xa toàn thân thì đỡ hơn rất nhiều vì máy có chức năng massage lòng bàn chân. ghe-massage-2 Ghế massage giúp tôi hiệu quả với công việc và cả việc chăm sóc gia đình Còn với bệnh đau đầu đầu của tôi, những cơn đau cũng dần dần giảm tần suất hơn hẳn, không đau triền miên như trước. Ghế mát xa Okasa này có thiết kế hai động cơ để massage đầu với các con lăn được bố trí rất hợp lí, chuyển động nhẹ nhàng, giúp massage chính xác lên vùng đầu. Sử dụng ghế massage toàn thân giúp bạn thư giãn rất tốt, tôi đi làm dù công việc căng thẳng như về nhà thư giãn với ghế massage toàn thân là thấy giải tỏa được rất nhiều, không cáu với chồng con như trước. Các cơn đau vai gáy, lưng cũng không còn chi phối đến cuộc sống của tôi. Từ ngày sử dụng ghế tôi đã không còn phải sử dụng nhiều đến thuốc như trước nữa. Chỉ cần 20 phút massage mỗi ngày đã thay đổi cuộc sống của tôi giúp tôi luôn có một tinh thần thoải mái và làm việc có năng suất cao hơn. Bạn hãy thử trải nghiệm đi, chắc chắn bạn cũng sẽ bất ngờ về về hiệu quả của ghế massage toàn thân giống tôi đấy. Xem thêm : Tại đây.