TẬP NGỰC DƯỚC VỚI TẠ ĐƠN

Ngày đăng 20/06/2017 07:13

Như các bài tập ngực dưới với tạ đơn ít được mọi người sử dụng trong các phòng tập gym bởi vì quá trình lên xuống tạ quá phức tạp. Thường được thay thế bằng bài tập ngực dưới bằng tạ đòn hoặc xà kép.

2. Tập ngực dưới với xà kép (Dips). 

–Các bài nay khó cho dù bạn đã tập được thời khá gian lâu rồi. Tuy có khó nhưng nếu bạn tập được thì cơ ngực dưới và cạnh ngực được phát triển rất mạnh.
5 BÍ QUYẾT kiểm soát cơ ngực

3. Tập cơ ngực dưới với tạ đòn.

– Bài tập này dễ tìm thấy ở các phòng tập  gym hơn so với tập ngực dưới với tạ đơn. Đối với các động tác lên tạ và xuống tạ dễ hơn. – Bạn muốn hiểu thê các bài tập sau: Decline Barbell Bench Press – Tập Ngực Dưới Với Tạ Đòn  để đạt được Hiệu Quả
Decline Barbell Bench Press - Tập Ngực Dưới Với Tạ Đòn
Decline Barbell Bench Press – Tập Ngực Dưới Với Tạ Đòn

4. Các bài tập cắt ngực dưới bằng Fly.

– Decline Dumbbell Fly cũng khó tập như những bài tập ngực dưới với tạ đơn. tuy vậy bạn có thể thay thế bài sau: Decline Cable Fly hoặc Decline Hammer Press. – Để tìm hiểu rõ hơn cách tập và lưu ý bạn hãy click vào link bên trên nhé.
Decline-Dumbbell-Flyes
Decline-Dumbbell-Flyes

5. Tập ngực dưới bằng Hít đất.

– Trước đây được mọi người tập  bài ngực tại nhà. Vì nó khá dễ tập luyện, tiết kiệm diện tích. Nếu bạn sử dụng để tập tại phòng thì quá ổn. Thường mình sẽ sử dụng hít đất Super Set cùng một bài Press nào đó. – Nếu bạn muốn hiểu về tập ngực dưới bằng hít đất thì click vào link bên cạnh: chống đẩy tập ngực dưới
hít đất tập cơ ngực dưới
hít đất tập cơ ngực dưới