HƯỚNG DẪN NHỮNG BÀI TẬP NGỰC TRÊN HIỆU QUẢ NHẤT

Ngày đăng 20/06/2017 07:18

Để tập cơ ngực hiệu quả thì phải tập đúng cách ,đúng kỹ thuật thì mới có 1 thân hình  lý tưởng như ý muốn của mình.có trường hợp tập luyện không đúng cách thì hiệu quả của tập thể hình sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. phần ngực trên thì to nhưng phần ngực dưới lại bé,nhìn không được cân đối, đẹp mắt. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp những người tập ngực trên bằng  máy tập tạ đa năng đạt được hiệu quả như mong muốn và đúng cách.
Hướng dẫn  bài tập ngực trên phát triển hoàn hảo,phát triển đều từ dưới lên trên.(cơ ngực của con người được chia ra là ngưc trên và ngực dưới.).Có khách hàng tập rất lâu mà thậm chí ngực không to lên.Hệ quả của việc nhiều người chỉ chăm chỉ tập một nhóm cơ và không tập đều dẫn đến tình trạng không đều ,ngực to ngực bé, không đẹp.
Quan trọng: trước hết bạn cần lắm vững tất cả các kỹ thuật của bài tập ngực trên. Lý thuyết: Những bài tập này Hướng dẫn setup để tác động lên toàn bộ cơ ngực: – Động tác đẩy ngực ngang (Bench Press: Tổng thể toàn bộ cơ ngực và tập trung nhiều nhất vào ngực giữa). Đồng thời tăng sức mạnh cho cơ ngực. – Động tác đẩy ngực trên với tạ đơn: Tác động chính lên cơ ngực trên. – Dumbbell Fly: Kéo giãn cơ ngực. Tác động tốt  đến 1 phần trên phần trong của khe ngực, nó sẽ  giúp làm đầy khe ngực. – Dips: Bài tập ngực tốt nhất phát triển cơ ngực dưới của bạn chính là Dips chứ không phải bài tập đẩy ngực dưới. Bạn hãy cố gắng hoàn thiện bài tập này, đó là bài tập rất hay và hiệu quả giúp ngực to nhanh đấy. Khởi động: Khi Tập luyện, bạn nên khởi động khoảng 7-10p, tốt nhất là bạn xoay khớp và chạy bộ nhẹ nhàng để cơ thể được khởi động,rất quan trọng với những khách hàng mới bắt đầu tập luyện. Note: Mình là người đã từng bị trượt tay khỏi tạ khi cầm kiểu không khóa ngón cái, và phải 2 tuần sau mình mới hoàn hồn và dám nằm dưới thanh tạ lại để đẩy ngực. Các bạn nên cầm kiểu nắm cả ngón cái ngày từ đầu, tuy sẽ đẩy được trọng lượng thấp hơn nhưng để tránh những trường hợp xấu xảy ra. khách hàng vẫn có thể cầm kiểu không khóa ngón cái, nhưng phải thật cẩn thận chú ý cả xung quanh nhé. Tips quan trọng: mỗi buổi tập cần đảm bảo thời gian 45-90 phút. Nếu tập quá 90p, cơ bắp sẽ rơi vào tình trạng xấu vừa làm mất hiệu quả của buổi tập vừa làm cho thời gian phục hồi của cơ bắp sẽ rất lâu.