Chọn mua ghế massage toàn thân ở đâu là tốt nhất ?

Ngày đăng 22/02/2018 10:28

Ghế massage toàn thân ở đâu là tốt nhất ? Làm thế nào để lựa chọn một chiếc ghế mát xa hoàn hảo? Thương hiệu ghế mát-xa nào đang được ưa chuộng trên thị trường?… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời giải đáp cho những thắc mắc này!

Tổng quan về thị trường ghế massage

Có rất nhiều thương hiệu ghế mát xa trên thị trường hiện nay, bạn có thể kể đến: Dr.Care, Maxcare, Okia, Poongsan… Đây là những thương hiệu đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu và rất được ưa chuộng. Ngoài ra, cũng có rất nhiều những thương hiệu trẻ, kinh doanh sản phẩm ghế mát xa chất lượng cao mới xuất hiện như Okasa… Bởi vậy, ghế mát-xa cũng được phân phối với nhiều mức giá khác nhau: rẻ có, đắt có, 10 triệu có, hàng trăm triệu cũng có… Xuất xứ của các sản phẩm cũng đa dạng không kém: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia… thậm chí là Trung Quốc. Bởi vậy, việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “ghế massage hiệu nào tốt?” chưa bao giờ dễ dàng.

Mua ghế massage hiệu nào tốt?

Để lựa chọn ghế massage hiệu nào tốt, những gì bạn cần quan tâm đầu tiên là nhu cầu và tài chính. Bạn cần biết nhu cầu của mình là gì? Bạn muốn mua ghế massage có những chức năng gì? Mức giá bạn sẽ chi trả là bao nhiêu? Sau đó mới bắt đầu tìm kiếm sản phẩm của từng thương hiệu. Hãy lưu ý một vài điều dưới đây khi lựa chọn thương hiệu ghế mát xa cho mình:

Đừng tin quảng cáo:

Một điểm chung của hầu hết các nhà cung cấp là luôn giới thiệu sản phẩm với rất nhiều tính năng vô cùng ưu việt. Nếu chỉ dựa vào những mẫu mô tả sản phẩm từ người bán, bạn sẽ thấy tất cả sản phẩm của họ đều đáng mơ ước. Không một sản phẩm nào có khuyết điểm hay hạn chế nào. Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng sẽ có mặt mạnh và mặt yếu. Hãy dựa trên nhu cầu sử dụng của cá nhân và những thông số thực tế của sản phẩm để đánh giá chất lượng sản phẩm. Một thương hiệu mạnh không có nghĩa là tất cả sản phẩm của họ đều hoàn hảo. Hãy nhớ rằng: Thương hiệu mạnh cũng có thể sẽ có những sản phẩm yếu kém. Bất cứ thương hiệu nào cũng có những sản phẩm chủ đạo của riêng họ. Những sản phẩm ghế massage bán chạy là món hàng mà bạn nên quan tâm trước nhất. Dù sao chúng cũng được đón nhận và kiểm định sơ bộ bởi những người sử dụng trước đó. Giá không phải lúc nào cũng song song với chất lượng. Đừng nhìn nhận chủ quan rằng: Những thương hiệu mới xuất hiện như Thể thao Đại Việt cung cấp sản phẩm với mức giá thấp có nghĩa là sản phẩm đó không đạt chuẩn. Nguyên nhân của sự chênh lệch giá bán một phần là do trong giá bán có giá trị thương hiệu (Tùy từng thương hiệu mà giá trị thương hiệu có thể chiếm 30% thậm chí trên 40% mức giá bán). Bên cạnh đó, giá của máy massage thường do các doanh nghiệp tự đặt ra. Bởi vậy, bạn không thể biết sản phẩm của họ có đem về lợi nhuận như lời họ nói là “Lãi suất không nhiều, hoàn toàn vì lợi ích khách hàng hay không?

Chúng tôi đọc thông tin từ nhiều diễn đàn và được biết:

Rất nhiều thương hiệu bán sản phẩm với mức giá rất cao lên tới hàng trăm triệu với nhiều lời giới thiệu có cánh: sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, công dụng chữa bệnh, làm đẹp và nhiều công dụng thần kỳ khác. Tuy nhiên, thực chất sản phẩm lại không như họ nói, thậm chí mức giá nhập cũng vô cùng rẻ. Chính vì vậy, bạn nên tìm đến các thương hiệu sản phẩm với mức giá không quá cao, chất lượng đã được kiểm định như Okasa… Tuy những thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Bởi chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo, thời gian bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời. Đặc biệt, giá bán rất hợp túi tiền với đa phần người dùng Việt Nam.

Địa chỉ tư vấn ghế massage hiệu nào tốt, đáng tin cậy?

Một trong địa chỉ chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là Thể thao Đại Việt. Đây là đơn vị cung cấp ghế massage Nhật Bản chính hãng vô cùng uy tín. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm cũng được cung cấp với giá thành rất cạnh tranh.